Rượu chát Chile có các điểm độc đáo riêng mà ít người biết

Wiki Article

Chile là một trong những đất nước phân phối rượu nho. các mẫu rượu chát được phân phối tại Chile lừng danh về chất lượng và hương vị. rượu vang Chile với một lịch sử lâu đời và chúng đã được xuất khẩu sang những nước khác trong rộng rãi thế kỷ.

với rộng rãi lý do làm cho rượu nho Chile được săn lùng nhiều như vậy:

rượu vang Chile là loại rượu chát đỏ được sản xuất tại Chile, thường được khiến cho từ nho Merlot. Nó được cung ứng ở những vùng phía nam và phía tây của đất nước, nơi sở hữu khí hậu phù hợp để trồng các mẫu rượu chát đỏ đằm thắm. những cái rượu thường được ủ trong phổ thông năm và đã phát triển thành nức tiếng trên toàn thế giới. Chúng được xuất khẩu sang phổ thông quốc gia ở Châu các nước khu vực châu Mỹ và Nam Mỹ, bao gồm Argentina (nơi chúng được gọi là "chilean"), Brazil (nơi chúng được gọi là "chilean", nhưng chẳng hề là "vinho chileno"), Colombia (nơi chúng được gọi là " vinho colombiano") và Venezuela (nơi chúng được gọi là vinhos de Venezuela).

Tên của rượu xuất hành từ khu vực phân phối của nó: Andes Chile. Khu vực này nằm trên biên thuỳ giữa hai quốc gia: Chile ở phía bắc và Argentina ở phía nam. Tại khu vực này tồn tại hai dãy núi chính: 1 bên là dãy Andes, 1 bên là Patagonia.

Vùng mang cận nhiệt đới

rượu chát là 1 trong những đồ uống sở hữu cồn phổ thông nhất ở Chile. Nó cũng là một sản phẩm xa xỉ. Chile đã xuất khẩu gần một triệu tấn rượu vang trong năm 2014 và là nước xuất khẩu rượu nho lớn thứ hai Rượu vang đỏ Chile loại nào ngon trên toàn cầu sau Brazil.

Chính phủ Chile đã đề nghị đa số những nhà máy rượu nho phải xuất khẩu rượu chát của họ sang những nước khác vì mục đích tiếp thị, khiến cho người tiêu dùng tậu rượu chát Chile đắt hơn.

bắt đầu từ năm 2015, giá rượu vang Chile đã nâng cao đều đặn do thay đổi chính sách này cũng như thuế cao hơn đối mang những sản phẩm du nhập và thuế quan đối có hàng hóa nhập cảng trong khoảng tất cả quốc gia khác. Điều này đã dẫn đến nhu cầu ngày càng tăng đối mang rượu vang Chile từ người dùng cũng như các tổ chức, các người muốn chúng ở mức giá rẻ hơn trước đây.

Report this wiki page